Microsoft แชร์เบื้องหลังการพัฒนา ‘Senua’s Saga: Hellbade II’

เกมยังไม่ได้เข้าสู่การผลิตเต็มรูปแบบ

เกือบสองปีแล้วที่ Microsoft ประกาศเปิดตัวSenua’s Saga: Hellblade II lucia168 ที่งาน The Game Awards ปลายปี 2019 ตั้งแต่นั้นมา เราได้ยินเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับภาคต่อของหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในปี 2017 แต่ในระหว่างงานแสดง E3 ครั้งที่สองของบริษัทMicrosoft ได้แชร์การอัปเดตเกี่ยวกับชื่อเรื่อง — เพียงแต่ไม่ใช่รายงานความคืบหน้าตามปกติของคุณ

แทนที่จะเป็นตัวอย่างภาพยนตร์หรือเกมเพลย์ใหม่ Tameem Antoniades ผู้ก่อตั้ง Ninja Theory ให้รายละเอียด lucia168 เกี่ยวกับงานบางส่วนที่เข้าสู่เกมก่อนที่จะเข้าสู่การผลิตเต็มรูปแบบ ตัวอย่างเช่น เขากล่าวว่าสตูดิโอได้ส่งทีมศิลปะและเสียงออกไปเพื่อถ่ายภาพและจับภาพไอซ์แลนด์ นอกเหนือจากภาพถ่ายดาวเทียมแล้ว Ninja Theory วางแผนที่จะใช้วัสดุเหล่านั้นเพื่อสร้าง “คลื่นขนาดใหญ่” ของภูมิทัศน์ของประเทศภายในเกมขึ้นมาใหม่

สตูดิโอยังทำเครื่องแต่งกายจริง ๆ ที่สแกนเข้าไปใน Unreal engine เพื่อให้การต่อสู้ “สมจริงและโหดเหี้ยมเป็นพิเศษ นักแสดง Melina Juergens ได้รับการฝึกฝนมาเป็นเวลาสองปีที่ผ่านมาและ “อนิเมเตอร์ของเราทุกคนได้รับการฝึกฝนการต่อสู้” นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวังให้ผู้พัฒนาเกมโดยเฉลี่ยของคุณจะพูด แต่นี่คือ Tameem Antoniades เรากำลังพูดถึง

สิ่งที่ตัดต่อทำให้ชัดเจนว่าขอบเขตของHellblade ครั้งที่สองจะแตกต่างจากรุ่นก่อน ทีมงานประมาณ 20 คนสร้างเกมแรกโดย Ninja Theory ให้สไตล์โปรเจ็กต์เป็นเกม AAA ที่เป็นอิสระ งานที่ Antoniades อธิบายทำให้Hellblade IIดูเหมือนโครงการที่มีความทะเยอทะยานมากขึ้น

กลับสู่หน้าหลัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *